“Câu chuyện về Ananas”

Ananas trong tiếng anh nghĩa là “Trái Dứa” (theo Wikipedia). Tuy nhiên Ananas được nói đến ở đây là một thương hiệu giày sneaker rẻ, được sản xuất 100% tại Việt Nam và hướng tới những ngưởi trẻ tuổi từ 18-24 tuổi.

Được thành lập vào năm 2010, Ananas đã có những bước đi đầu tiên vô cùng có khăn, hiện tại nhãn hàng đã bừng tỉnh và trở lại mạnh mẽ trong ngành công nghiệp giày Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 của mình Ananas từng hợp tác với những đối tác lớn như: Puma, Reebok, Keds, Burrberry, …Năm 2017 Ananas quyết định quay lại với cái tên thân thuốc của mình và chọn đây là điểm bắt đầu cho thương hiệu.


 


Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những đôi giày với chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp với giá thành cực kỳ hợp lý, Ananas còn mong muốn mang đến thông điệp tích cực cho xã hội thông qua slogan của hãng. Nếu để ý, bạn sẽ bắt gặp slogan của hãng “Discover you”.

“DiscoverYOU-Slogan kêu gọi giới trẻ “Hãy khám phá chính mình”





Tuổi trẻ ai cũng sẽ có những khoảng thời gian cảm thấy mình bị chông chênh và không hiểu mình đang nghĩ gì. Đồng cảm trước những bâng khuâng đó, “DiscoverYOU” là thông điệp mà Ananas muốn lan tỏa đến các bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Việt: “Làm gì thì cũng cần phải hiểu bản thân và hiểu bản thân mình muốn gì”. 

Về phía Ananas, đây là lời nhắn để họ tự nhắc nhở bản thân nỗ lực trong hành trình phát triển thương hiệu, vươn đến sự hoàn hảo hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân dù nhận được rất nhiều lời mời đón nhượng quyền, nhưng Ananas vẫn tạm gác lại, chờ một thời điểm thích hợp hơn.